Nhiều trường hợp hành khách gây rối đã làm ảnh hưởng tới cả chuyến bay
Trong suốt chuyến bay từ TPHCM đi Hà Nội, hành khách N.V.T có biểu hiện không bình thường khi liên tục kêu gào than trách người thân và làm phiền đến các hành khách khác.Thấy vậy, tiếp viên đã đến nói chuyện để trấn an nhưng hành khách này không chịu hợp tác.
Chưa dừng lại, hành khách N.V.T còn có hành vi xô đẩy tiếp viên, gây phiền hà cho gần 180 hành khách đi cùng, đe dọa an toàn trên chuyến bay.
Để đảm bảo an toàn cho chính hành khách T. và các hành khách còn lại, cơ trưởng đã quyết định khống chế và giữ hành khách không làm ảnh hưởng đến chuyến bay.
Sau khi hạ cánh, tổ lái đã bàn giao hành khách cho Cảng vụ miền Bắc. Theo thông tin ban đầu từ người thân, hành khách này có vấn đề về tâm thần.
Việc hành khách gây rối đã làm ảnh hưởng đến cả chuyến bay. Có nhiều trường hợp hãng vận chuyển phải hoãn chuyến hàng tiếng đồng hồ để xử lý sự cố, ảnh hưởng dây chuyền đến các chuyến bay sau đó.