Khởi động từ tháng 7, Hội chợ năm nay tổ chức với quy mô gần 300 gian hàng, giới thiệu với người tiêu dùng các sản phẩm Việt Nam, các đặc sản vùng miền và sản phẩm truyền thống.
Bên lề Hội chợ, nhiều hội thảo, hoạt động với nội dung phong phú nhằm tăng sức cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam, các hoạt động giao lưu, kết nối giao thương, nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sắc cũng được tổ chức để thực sự đưa chương trình hội chợ này trở thành một sự kiện văn hoá, kinh tế không thể bỏ qua trong những ngày tháng 10/2014.
Hội chợ do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức theo kế hoạch của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động này trong giai đoạn 2014 – 2020.
Ngày 10-10-2014: Khai mạc Hội nghị tổng kết 5 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Ngày12-10-2014: Chương trình có trao tặng, vinh danh các Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam, nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất kinh doanh để phát triển, tích cực hưởng ứng, thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tích cực đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đảm bảo an sinh xã hội… trao tặng quà của cộng đồng Doanh nghiệp nhỏ và vừa gửi tặng cho nhân dân và chiến sĩ tại quần đảo Trường sa- Hoàng sa. Ngày13-10-2014: Hội thảo "Giải pháp tiếp cận khách hàng qua truyền thông số và Quy trình quản trị và nâng cao chất lượng sản phẩm" với đại diện Lazada tại Việt Nam; giám đốc bán hàng của Unilever và đại diện doanh nghiệp nước ngoài có độ phủ rộng tại Việt Nam. |