Đoạn trailer MV Âm thầm bên em tuy khá ngắn nhưng cũng vừa kịp hé lộ tạo hình của Sơn Tùng trong vai một gã lưu manh, du đãng với màn đánh nhau đầy kịch tính trong một con hẻm.
Sau khi ra mắt ca khúc Âm thầm bên em một cách độc đáo, tối nay 6/8, Sơn Tùng tiếp tục hâm nóng khán giả bằng đoạn trailer ngắn của MV ca khúc này, trong đó hé lộ hình ảnh mình vào vai một tên lưu manh với màn đánh nhau dữ dội trong một con hẻm.
Sơn Tùng vào vai một tên lưu manh
Hình ảnh này là một bất ngờ lớn với người hâm mộ trong khi đây vốn dĩ là một ca khúc ballad nhẹ nhàng. Sơn Tùng cho biết MV Âm thầm bên em được sản xuất như một bộ Phim ngắn với hầu hết cảnh quay được ghi hình vào ban đêm. Chính vì thế anh gần như thức trắng trong những ngày quay.
Vừa thiếu ngủ, vừa phải đóng những cảnh hành động ê ẩm mình mẩy nhưng Sơn Tùng M-TP chia sẻ anh rất hạnh phúc vì “dù MV có hay có dở đi nữa thì tôi vẫn luôn tự hào vì mình luôn lao động hết sức lực vì fan của mình”.
Liên quan đến ca khúc Âm thầm bên em, mới đây, một số khán giả đã lên tiếng “tố” Sơn Tùng và công ty quản lý “đạo” ý tưởng buổi ra mắt ca khúc này. Để chuẩn bị cho màn ra mắt đĩa đơn mới mang tên Âm thầm bên em, Sơn Tùng cùng ê-kíp quyết định làm một điều gì đó thật táo bạo. Thay vì thông báo địa điểm và thời gian cụ thể của chương trình, ban tổ chức gần như giữ bí mật từ A tới Z mà chỉ đưa ra một điểm hẹn.
Các fan của Sơn Tùng bị bịt mắt và thu điện thoại trước khi đặt chân tới tham dự buổi họp báo
50 fan may mắn được lựa chọn tham dự cùng với các phóng viên báo chí. Tất cả đều bị bịt mắt, phải nộp điện thoại nhằm không để lọt thông tin ra ngoài. Thế rồi, họ được đưa tới một studio bí mật nằm ở ngoại ô TP HCM, nơi thực sự diễn ra sự kiện.
Buổi họp báo đầy bí mật của Sơn Tùng M-TP
Cách thức tổ chức táo bạo, có phần ly kỳ không khác gì trên phim khiến giới truyền thông không tiếc lời khen ngợi Sơn Tùng và công ty Wepro.
Tuy nhiên việc fan bị bịt mắt, tịch thu điện thoại và đưa lên một chiếc xe để được chở đến địa điểm ghi hình buổi ra mắt ca khúc bị cho là giống hệt buổi ra mắt MV Bitch Better Have My Money của ca sĩ Rihanna cách đây hơn một tháng.
Buổi ra mắt MV Bitch Better Have My Money của ca sĩ Rihanna cách đây hơn một tháng
Hồi đầu tháng 7, khi sắp sửa tung ra MV Bitch Better Have My Money, Rihanna quyết định thực hiện một chiến dịch gay cấn: “bắt cóc” fan. Cô lựa chọn 80 người hâm mộ may mắn cho sự kiện được tổ chức bởi dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Tidal.
Ban tổ chức hẹn nhóm fan tại một toà nhà ở phía Tây Hollywood. Sau khi giao nộp toàn bộ điện thoại, mọi người được đưa lên một chiếc xe buýt màu đen để đi tới địa điểm bí mật. Họ cũng bị bịt mắt để không thể biết mình đang tới chốn nào.
Video: Trailer Âm thầm bên em – Sơn Tùng
Người tài xế thậm chí còn cẩn thận lái xe chạy lòng vòng ở nhiều con phố để các hành khách trở nên mất phương hướng. Điểm đến cuối cùng là một nhà hát trông đáng sợ tại trung tâm Hollywood. Đó cũng là nơi công chiếu MV Bitch Better Have My Money.
Sau khi thưởng thức video clip, nhóm fan có cơ hội giao lưu, ăn tiệc và chụp hình của Rihanna. Cô ca sĩ giải thích cho buổi ra mắt cầu kỳ ấy là bởi nội dung của MV là một vụ bắt cóc con tin đòi tiền chuộc.
Hiện Sơn Tùng và công ty quản lý chưa lên tiếng về những cáo buộc này.
Thạch Anh
Theo TCĐNA