Sau khi công bố phát hành trên toàn thế giới vào ngày 07 tháng 06 năm 2016, game HIT đã đạt mức 1 triệu lượt tải chỉ sau 4 ngày và đạt mức 3 triệu lượt tải chỉ trong vòng 20 ngày.
Game HIT được phát hành bởi Công ty Cổ phần Nexon Hàn Quốc, hiện đã có mặt tại 140 nước (ngoại trừ Trung Quốc và Nhật Bản).
Theo biểu đồ thống kê doanh thu của GPS, game HIT đã vươn lên xếp thứ 4 tại thị trường Thái Lan và Việt Nam, xếp thứ 2 tại thị trường Hồng Kông, và xếp thứ 7 tại thị trường Đài Loan. Ông Sang Man Lee – Giám đốc phát triển thị trường di động toàn cầu của Nexon cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ người dùng trên thế giới vì đã đón nhận game HIT”. Ông cũng nói thêm rằng: “Để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển ứng dụng, game, Nexon sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai các phương án vận hành và cung cấp những dịch vụ phù hợp với từng khu vực trên thế giới”.
Ngày 26 tháng 07 năm 2016, Nexon cũng đã tiến hành đợt cập nhật phiên bản đầu tiên cho game HIT nhằm cung cấp cho người chơi nhiều tính năng, lựa chọn hấp dẫn hơn, như: tăng cấp độ nhân vật, mở thêm bản đồ mới, trang phục mới,… Tại thị trường Việt Nam, với sự tăng trưởng mạnh mẽ như vậy, HIT được coi là một trong những game bom tấn cực kỳ hấp dẫn cho mùa hè năm nay, là đối thủ đáng gờm với các game nhập vai, chặt chém khác do các công ty Việt Nam phát hành.
Theo Đời sống & Pháp luật