Bên cạnh việc đột phá mạnh mẽ về chất lượng hiện tại, Vinpearl sẽ triển khai đồng loạt nhiều nhóm dịch vụ cao cấp nhằm đạt mục tiêu “khách sạn Việt Nam – vươn tầm thế giới”.
Chiến dịch thay đổi toàn diện được triển khai từ nay đến tháng 6/2018, áp dụng trên 12 nhóm dịch vụ, bao gồm: đón tiếp; vận chuyển, ẩm thực, vui chơi giải trí, thể thao, trông trẻ, du lịch kết hợp hội thảo (MICE), du lịch trải nghiệm, du lịch y tế…
Trong đó, hệ thống ẩm thực sẽ được thay đổi căn bản cả về thực đơn lẫn phương thức phục vụ. Các khách Việt, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật….sẽ có bộ thực đơn riêng tại các nhà hàng buffet; hoặc được phục vụ riêng bởi các đầu bếp hàng đầu tại các nhà hàng Arlacarte. Bên cạnh việc gia tăng số lượng nhà hàng Alacarte quốc tế, dịch vụ ẩm thực cũng sẽ được “cá nhân hóa” đến từng khách hàng, như tổ chức các tiệc 5 sao vào những dịp đặc biệt như trăng mật, sinh nhật hay kỷ niệm…
Hệ thống vui chơi giải trí tiếp tục được nâng tầm toàn diện, sánh ngang với các khu vui chơi giải trí cao cấp trên thế giới. Hàng loạt trò chơi bãi biển được bổ sung như: Đứng trên nước, lái xe trượt nước, Cano kéo dù, lướt sóng sau cano, canoeing – chèo xuồng, bóng nổi, đi dạo dưới đáy biển, tàu lặn biển, tàu đáy kính…
Song song đó, toàn chuỗi phát triển mạnh các hệ thống dịch vụ chuyên biệt “chỉ có tại Vinpearl” như hệ thống vườn thú mở Safari; hệ thống sân golf cao cấp; hệ thống hội nghị, ẩm thực, vui chơi giải trí liên hoàn Ocean Hill và Almaz…nhằm mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.
Cũng “chỉ có tại Vinpearl” là dịch vụ Kid’s Club theo phong cách 5 sao quốc tế, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thay vì trông trẻ đơn thuần, dịch vụ giáo dục trải nghiệm cao cấp tại Kid’s Club được thiết kế sát với tâm lý lứa tuổi, mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương cho các bé, và sự riêng tư tuyệt đối cho bố mẹ.
Dịch vụ điểm nhấn tiếp theo là hệ thống spa trị liệu chăm sóc sức khỏe với sự xuất hiện của 2 thương hiệu spa 5 sao nổi tiếng Mandara và COMO. Cùng với đó là việc bổ sung nhiều gói dịch vụ doanh nhân (MICE) chuẩn quốc tế như phòng họp riêng 24h, dịch vụ chuyên biệt, team building… Ngoài ra, các dịch vụ cơ bản như đưa đón bằng xe sang trọng, quy trình check in chất lượng cao… sẽ được Vinpearl quyết liệt thay đổi nhằm mang đến trải nghiệm thượng lưu cho du khách.
Với chiến lược cụ thể, đảm bảo bám sát tiêu chí sang trọng, đẳng cấp và cá nhân hoá dịch vụ cho khách hàng như các khách sạn 5 sao quốc tế đang áp dụng, Vinpearl ngày càng tiệm cận mục tiêu trở thành “Khách sạn Việt Nam – vươn tầm thế giới”, xứng đáng là “điểm phải đến” tại Việt Nam trong tương lai.
PV