Không gian tâm linh “Vị thế Gia tộc” kiên trì theo đuổi phương châm “ Cung cấp những không gian tâm linh trong mỗi gia đình mang đậm giá trị truyền thống” trong những năm qua đã góp phần tạo nên thương hiệu “Vị thế gia tộc”.
Sự ra đời không gian tâm linh “Vị thế gia tộc” được thai nghén từ năm 2008 khi kết hợp các nhà thiết kế, nghệ nhân gốm, nghệ nhân gỗ, nghệ nhân dát vàng gặp nhau tại Bát Tràng. Ba năm sau, những mẫu không gian tâm linh trọn bộ đầu tiên đại diện cho thương hiệu “Vị thế gia tộc” chính thức ra mắt công chúng và nhanh chóng trở thành các không gian phòng thờ ưa chuộng nhất thời đó.
Sau nhiều tìm tòi, nghiên cứu và phát triển, “Vị thế gia tộc” đã đầu tư xây dựng các không gian tâm linh mẫu để trưng bày trên diện tích hơn 2.000m2 và cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất cho các khách hàng. Tổ hợp không gian tâm linh ở số 138 đường Bát Tràng giúp khách hàng có góc nhìn trực quan nhất về không gian thờ cúng của mỗi gia chủ. Nỗ lực của “vị thế gia tộc” đã được đền đáp khi đơn đặt hàng liên tục tăng và sản phẩm không gian tâm linh thu được nhiều thành công.
Một mẫu sản phẩm thu được nhiều thành công
Trong gần 10 năm, ra đời các mẫu không gian tâm linh mang đậm giá trị truyền thống và không bị thay đổi theo thời gian.
Giá trị của chất lượng: Một trong những lý do quan trọng khiến “vị thế gia tộc” luôn nhiều đơn đặt hàng là đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất và mỗi không gian tâm linh là một tác phẩm nghệ thuật, được chế tác theo yêu cầu của chủ nhân từ đồ gỗ đến đồ gốm và các dịch vụ đi kèm…
Hầu hết các chi tiết bằng gỗ và gốm đều được các nghệ nhân chế tác tỉ mỉ bằng tay. Khoảng 66 bộ phận, được làm từ gỗ quý và gốm được chế tác cầu kỳ từ những vùng nguyên liệu tốt nhất với màu sắc, hoa văn nổi và kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, các chi tiết khác cũng được chau chuốt cẩn thận theo gu của chủ nhân, riêng phần sơn cũng được tiến hành một cách cầu kỳ với ít nhất 5 lớp.
Để tạo ra một không gian tâm linh cho nhà ở các thợ thủ công đã phải mất 2 tháng để hoàn thiện, trong khi các mẫu có sẵn thông thường trên dây truyền sản xuất công nghiệp chỉ mất khoảng 2 ngày là lắp đặt xong.
Hầu hết các chi tiết bằng gỗ và gốm đều được các nghệ nhân làm bằng tay.
Dù được cá tính hoá theo yêu cầu của khách hàng nhưng mọi không gian tâm linh đều có nét truyền thống cùng biểu tượng “vị thế gia tộc“ của chủ nhân và không lẫn đi đâu được. Là thế giới riêng tĩnh lặng và mang đậm phong cách của chủ nhân.
…Và giá trị của thương hiệu
Thật sai lầm nếu nghĩ rằng cứ bỏ tiền ra là sở hữu được ngay một không gian tâm linh đúng ý. Trong thực tế, để được cảm nhận sự trải nghiệm và tiện nghi của không gian tâm linh của gia chủ, bạn phải chứng minh được mình thuộc tầng lớp am hiểu về giá trị văn hoá truyền thống thông qua từng đường nét của sản phẩm.
Khách hàng của thương hiệu này thường là những người tinh tế và am hiểu. Chính vì thế, khách hàng ruột của ” Vị thế gia tộc” thường là các ông chủ doanh nghiệp, các thương gia giàu có, chính trị gia và các ngôi sao trong nhiều lĩnh vực.
“Không gian tâm linh đẳng cấp” cũng là một phần thước đo vị thế xã hội. 85% số người sở hữu không gian tâm linh “vị thế gia tộc” đều là đặt hàng, không phải là ra showroom có sẵn rồi chọn một mẫu.
Nhiều chi tiết trong gian được thửa riêng.
Khách hàng của “vị thế gia tộc” là những thượng đế đích thực. Nếu bạn có quyết tâm, “Vị thế gia tộc” không bao giờ nói không với bất kỳ yêu cầu nào. Một ban thờ gỗ quý được trạm trổ cầu kỳ, một bộ hoành phi câu đối được thửa riêng, hay bộ đồ thờ bằng gốm men rạn cổ được trang bị đầy đủ lên đến gần 50 món, hay một bộ nội thất không gian tâm linh tiêu tốn khoảng 75 cây vàng 9999 để dát lên các đường nét hoa văn, hoạ tiết… tất cả đều nâng tầm cho giá trị của chủ nhân. Và hơn cả, bản thân thương hiệu, chất lượng và cách phục vụ khách hàng của “vị thế gia tộc” đã tạo nên đẳng cấp cho không gian tâm linh trong mỗi gia đình.
Phạm Vĩnh Hà
Theo TCĐNA