Cuộc sống bận rộn, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán khiến người tiêu dùng hiện đại mong muốn tìm một nơi mua sắm, giải trí tiện ích, chất lượng, sang trọng nhưng không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thứ mình muốn.
Sự thuận tiện tối đa và không phải bỏ nhiều thời gian “chết” khi lạc lối trong một trung tâm thương mại (TTTM) quá lớn đang là mong muốn của các cư dân đô thị bận rộn…
Đâu là mô hình trung tâm thương mại hiện đại?
Suốt thời gian dài, TTTM thường được nhìn nhận là những không gian mua sắm khổng lồ, nơi không chỉ để shopping mà còn để tham quan, dạo bộ. Những TTTM siêu lớn cứ thế lần lượt ra đời. Câu chuyện thường thấy là cảnh đông đúc, quá tải vào mỗi dịp cuối tuần, lễ tết, khi hàng ngàn người đổ về TTTM. Trong khi đó, nhiều người chi tiêu rất ít, nhu cầu chính của họ là đến tham quan các gian hàng.
Hệ lụy là những khách hàng có nhu cầu mua sắm và giải trí thực sẽ không cảm thấy thoải mái. Đối tượng khách hàng này luôn kỳ vọng được trải nghiệm mua sắm, ăn uống… một cách hợp lý nhất, không phải chờ đợi xếp hàng quá lâu để thanh toán, hay không phải đến tụ điểm mua sắm chỉ để “ngắm người”.
Người tiêu dùng hiện đại, năng động không còn chuộng việc phải đi bộ quá lâu và mất nhiều thời gian để tìm kiếm một nhãn hàng, hoặc chỉ là một món hàng trong shopping mall siêu lớn. Có khi cần một sản phẩm, nhưng họ phải đi bộ đến mỏi chân và mất cả vài tiếng đồng hồ. Đặc biệt là dịp cận Tết Nguyên đán, khi ai cũng đang vội vã thì việc mất thời gian lớn cho mua sắm khiến khách hàng liên tục “thở ngắn than dài”.
Nói vậy không có nghĩa là nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại giảm đi, mà ngược lại yêu cầu của họ ngày càng khắt khe. Họ cần một không gian mua sắm thoáng đãng, vừa dễ dàng trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ, vừa thư thái thay vì phải chen chúc, xô bồ. Hơn nữa, họ đòi hỏi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao nhất, hoàn hảo nhất để đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
Theo một nghiên cứu của Công ty Nielsen Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sản phẩm tốt cho sức khỏe và ít tác động đến môi trường. Khoảng 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”. Rõ ràng, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng và an toàn đối với sức khỏe đang là một xu hướng của người tiêu dùng thông thái.
Chất lượng là quan trọng, song chưa phải là tất cả. Khách hàng hiện đại ngày nay vô cùng khó tính khi họ cần một địa chỉ không chỉ cung cấp các nhãn hàng uy tín, mà còn phải đem đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong không gian đẹp và sang trọng.
Sun Plaza: điểm đến mới cho cuộc sống hiện đại
Trong bối cảnh không nhiều TTTM đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng hiện đại, thì Sun Plaza – thương hiệu TTTM mới của Tập đoàn Sun Group ra đời sẽ hướng trọn vẹn tới nhu cầu, mong muốn thực sự của người tiêu dùng khó tính.
Sun Plaza sẽ có mặt ở khắp 3 miền đất nước, và dấu mốc đầu tiên chính là Sun Plaza Ancora tại Hà Nội. Trung tâm mua sắm này nằm ở khối đế 5 tầng của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence, tại số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Vị trí “vàng” tại quận trung tâm TP Hà Nội, cách Hồ Gươm và phố cổ chỉ vài phút chạy xe là ưu điểm lớn của Sun Plaza Ancora. Cư dân Sun Grand City Ancora Residence và người dân quanh khu vực Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm sẽ dễ dàng, thuận tiện đến TTTM này trên những cung đường thoáng đãng.
Không phân bổ trong không gian hàng ngàn m2, TTTM Sun Plaza như những boutique shopping center độc đáo, đủ để khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Đây là mô hình TTTM hiện đại được bố trí tối ưu, phù hợp với nhu cầu đa dạng, khiến họ có thể trải nghiệm 360 độ dịch vụ mua sắm và giải trí mà không phải mỏi chân giữa các gian hàng.
Không gian mua sắm tại Sun Plaza Ancora được thiết kế với các tầng 1,2,3 cung cấp nhóm ngành hàng tiêu dùng, tầng 4 là nơi đặt văn phòng và không gian làm việc chung, tầng 5 là “thiên đường” ẩm thực thu nhỏ và rạp chiếu phim CGV đẳng cấp. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đem đến cho người tiêu dùng những nhãn hàng uy tín hàng đầu trên thị trường. Yếu tố này đảm bảo chất lượng mua sắm cao nhất cho khách hàng.
Sun Plaza Ancora điển hình cho không gian mua sắm, giải trí mới, hiện đại. Sự sang trọng, đẳng cấp toát lên trong từng chi tiết, từng góc bày trí, và vẻ lãng mạn thể hiện ở tầm view thoáng rộng ra sông Hồng thơ mộng. Khách hàng sẽ không chỉ thỏa mãn về chất lượng mua sắm, dịch vụ, mà còn mãn nhãn trong suốt hành trình khám phá.
Hội tụ mọi yếu tố để trở thành điểm đến hoàn hảo cho cuộc sống năng động, Sun Plaza Ancora hứa hẹn sẽ đem lại cho người tiêu dùng Thủ đô, cư dân Sun Grand City Ancora Residence những ấn tượng hoàn toàn mới, định vị các tiêu chí mua sắm, giải trí vượt trội. Uy tín từ chủ đầu tư đảm bảo cho chất lượng, sự khác biệt của thương hiệu Sun Plaza – sản phẩm mới trong “hệ sinh thái” đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group.
Tưng bừng khai trương Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora vào ngày 11.1.2019
Trải nghiệm mua sắm và giải trí 5 SAO cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn lên tới 30% giá trị đơn hàng (*)
Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: http://www.sunplaza.vn/
Hotline: 094.541.2002
|
PV
Theo TCĐNA