• Du lịch
    • Ẩm thực
    • Cẩm nang di lịch
    • Điểm đến
  • Giải trí
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Làm đẹp
    • Mỹ thuật
    • Thời trang
  • Giáo dục
    • Ngành học
    • Tin giáo dục
    • Tuyển sinh
  • Khoa học
    • Công nghệ
    • Phát minh
    • Tin tức
    • Ứng dụng
  • Kinh doanh
    • Đầu tư – Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Tin Kinh tế
    • Xuất nhập khẩu
  • Pháp luật
    • Kiến thức
    • Phóng sự
    • Tin nhanh
    • Văn bản
  • Y Tế
    • Các bệnh thường gặp
    • Dinh dưỡng
    • Khỏe đẹp
    • Thuốc quanh ta
    • Tin sức khỏe
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Các môn thể thao khác
    • Tin thể thao
    • Xe cộ
    • Xu hướng
  • Tin tức – Sự kiện
    • ASEAN
    • Quốc tế
    • Trong nước
  • TW Hội
    • Hoạt động Hội
    • Tài liệu bổ trợ
    • Thông tin hữu ích
  • Văn hóa
    • Câu chuyện văn hóa
    • Di sản. Lễ hội
    • Bảo tồn, Bảo tàng, Nghệ thuật
    • Nhân vật Sự kiện
    • Sống đẹp
Seatimes - Thời báo Đông Nam Á
  • Du lịch
    • Ẩm thực
    • Cẩm nang di lịch
    • Điểm đến
  • Giải trí
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Làm đẹp
    • Mỹ thuật
    • Thời trang
  • Giáo dục
    • Ngành học
    • Tin giáo dục
    • Tuyển sinh
  • Khoa học
    • Công nghệ
    • Phát minh
    • Tin tức
    • Ứng dụng
  • Kinh doanh
    • Đầu tư – Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Tin Kinh tế
    • Xuất nhập khẩu
  • Pháp luật
    • Kiến thức
    • Phóng sự
    • Tin nhanh
    • Văn bản
  • Y Tế
    • Các bệnh thường gặp
    • Dinh dưỡng
    • Khỏe đẹp
    • Thuốc quanh ta
    • Tin sức khỏe
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Các môn thể thao khác
    • Tin thể thao
    • Xe cộ
    • Xu hướng
  • Tin tức – Sự kiện
    • ASEAN
    • Quốc tế
    • Trong nước
  • TW Hội
    • Hoạt động Hội
    • Tài liệu bổ trợ
    • Thông tin hữu ích
  • Văn hóa
    • Câu chuyện văn hóa
    • Di sản. Lễ hội
    • Bảo tồn, Bảo tàng, Nghệ thuật
    • Nhân vật Sự kiện
    • Sống đẹp
No Result
View All Result
  • Du lịch
    • Ẩm thực
    • Cẩm nang di lịch
    • Điểm đến
  • Giải trí
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Làm đẹp
    • Mỹ thuật
    • Thời trang
  • Giáo dục
    • Ngành học
    • Tin giáo dục
    • Tuyển sinh
  • Khoa học
    • Công nghệ
    • Phát minh
    • Tin tức
    • Ứng dụng
  • Kinh doanh
    • Đầu tư – Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Tin Kinh tế
    • Xuất nhập khẩu
  • Pháp luật
    • Kiến thức
    • Phóng sự
    • Tin nhanh
    • Văn bản
  • Y Tế
    • Các bệnh thường gặp
    • Dinh dưỡng
    • Khỏe đẹp
    • Thuốc quanh ta
    • Tin sức khỏe
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Các môn thể thao khác
    • Tin thể thao
    • Xe cộ
    • Xu hướng
  • Tin tức – Sự kiện
    • ASEAN
    • Quốc tế
    • Trong nước
  • TW Hội
    • Hoạt động Hội
    • Tài liệu bổ trợ
    • Thông tin hữu ích
  • Văn hóa
    • Câu chuyện văn hóa
    • Di sản. Lễ hội
    • Bảo tồn, Bảo tàng, Nghệ thuật
    • Nhân vật Sự kiện
    • Sống đẹp
No Result
View All Result
Seatimes - Thời báo Đông Nam Á
No Result
View All Result
Home Tin tức - Sự kiện Trong nước

Quý 3/2020: Vinamilk ‘gặt’ giải thưởng nỗ lực hoàn thành 76% mục tiêu doanh thu

02/11/2020
in Trong nước
0
SHARES
0
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam đã công bố báo cáo tài chính quý 3 và lũy kế 9 tháng năm 2020, theo đó, doanh thu lũy kế đã hoàn thành 76% mục tiêu năm 2020.
Những con số ấn tượng
 
Trong quý 3 năm 2020, doanh thu thuần hợp nhất của Vinamilk đạt 15.563 tỷ đồng, tăng 8,9% so với cùng kỳ 2019, trong đó, kinh doanh nội địa ghi nhận doanh thu thuần 13.264 tỷ đồng, tăng 8,9% so với cùng kỳ 2019 và chiếm tỷ trọng 85% trong doanh thu thuần hợp nhất.
 
Doanh thu thuần nội địa công ty mẹ đạt 11.902 tỷ đồng, tăng 1,5% so với cùng kỳ 2019. Đợt bùng phát COVID-19 thứ 2 vào cuối tháng 7/2020 đã có tác động đến hoạt động bán hàng, song tình hình đã được cải thiện trong tháng 9/2020.
 
 

Nỗ lực vượt khó Covid-19, kết quả doanh thu Q3/2020 và 9T/2020 của Vinamilk tăng trưởng ổn đinh so với cùng kỳ 2019

Doanh thu thuần tăng trưởng ổn định, 9 tháng đầu năm hoàn thành 76% mục tiêu đề ra cho năm 2020

 
Phần lớn các ngành hàng chủ lực đều ghi nhận tăng trưởng so với cùng kỳ 2019 nhờ chiến lược tiếp thị phù hợp và ra mắt sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng đề kháng của người tiêu dùng.
 
Tiêu biểu, Vinamilk đã giới thiệu các sản phẩm Sữa tươi Vinamilk và Sữa bột trẻ em Grow Plus có chứa tổ yến trong quý 3/2020, đưa tổng số sản phẩm tung và tái tung trong 9 tháng đầu năm lên hơn 15 sản phẩm.
 
Vinamilk bắt đầu hợp nhất Công ty cổ phần GTNFoods (GTN) từ đầu năm nay. Mảng kinh doanh sữa của GTN – Công ty cổ phần Sữa Mộc Châu (MCM) ghi nhận doanh thu thuần 775 tỷ đồng, tăng 13,7% so với cùng kỳ 2019 do nhu cầu tiêu dùng gia tăng đối với sản phẩm Sữa Mộc Châu kết hợp với các chính sách mở rộng và hỗ trợ nhà phân phối, khách hàng với giá bán hợp lý.
 
Trong thời gian này, Sữa Mộc Châu đã giới thiệu 3 sản phẩm sữa nước và sữa chua mới. Ngoài ra, Sữa Mộc Châu chính thức đưa vào áp dụng hệ thống quản trị nguồn lực ERP kể từ đầu tháng 10/2020 góp phần nâng cao chất lượng thông tin báo cáo và hoàn thiện thực hành quản trị doanh nghiệp.
 
Hoạt động xuất khẩu ghi nhận doanh thu thuần 1.576 tỷ đồng, tăng trưởng ấn tượng 19,5% so với cùng kỳ 2019 và chiếm tỷ trọng 10% trong doanh thu thuần hợp nhất nhờ nhu cầu ổn định và hoạt động kinh doanh hiệu quả.
 

Sữa tươi tiệt trùng 100% có tổ yến ra mắt là sản phẩm mới nổi bật trong Q3/2020 của Vinamilk

Nỗ lực vượt khó COVID-19, kết quả doanh thu quý 3/2020 và 9 tháng năm 2020 của Vinamilk tăng trưởng ổn đinh so với cùng kỳ 2019.
Chiến lược hợp tác chặt chẽ với đối tác kinh doanh quốc tế tại thị trường nước ngoài của Vinamilk đã phát huy hiệu quả trong giai đoạn COVID-19 này khi họ trở thành “cánh tay nối dài” giúp Vinamilk duy trì được sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường quốc tế dù chuỗi cung ứng toàn cầu bị ảnh hưởng lớn.
 
Ngoài ra, doanh thu của Angkor Milk – công ty con của Vinamilk tại Campuchia – tiếp tục tăng trưởng trên 20% so với cùng kỳ 2019.
 
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2020, doanh thu thuần hợp nhất đạt 45.211 tỷ đồng, tăng 7,4% so với cùng kỳ 2019 và hoàn thành 76% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu thuần nội địa đạt 38.720 tỷ đồng, tăng trưởng 8,1% so với 2019; tính riêng Sữa Mộc Châu doanh thu thuần đạt 2.142 tỷ đồng, tăng 9.8% so với cùng kỳ 2019 và hoàn thành 74% kế hoạch năm.
 
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk đạt 4.027 tỷ đồng, tăng 11,8% so với cùng kỳ 2019; doanh thu thuần các chi nhánh nước ngoài đạt 2.465 tỷ đồng.
 
Khẳng định vị thế thương hiệu
 
Trong quý 3/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được các đánh giá xếp hạng về thương hiệu và hiệu quả sản xuất kinh doanh đến từ các tổ chức trong và ngoài nước.
 

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk nhận giải thưởng Top 50 Công ty niêm yết xuất sắc năm 2020 do Forbes Việt Nam trao tặng

 
Vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước, Vinamilk đã dẫn đầu Tốp 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam năm 2020, tiếp tục duy trì sự hiện diện của mình trong Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á do Campaign Asia-Pacific và Nielsen bình chọn.
 
Vinamilk cũng là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền trong ngành sữa & sản phẩm thay thế sữa theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2020 của Worldpanel-Kantar.
 
Vinamilk tiếp tục nằm trong danh sách “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn lần thứ 9 liên tiếp (2011-2019).
 

Ông Lê Thành Liêm – Giám đốc điều hành Tài chính của Vinamilk nhận bảng vinh danh là doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu trong quá trình 30 năm đồng hành và phát triển cùng ngành thuế đất nước.

 
Với các hoạt động xuất khẩu nổi bật trong năm 2019-2020, Vinamilk là được vinh danh trong Danh sách doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2020 theo chương trình đánh giá của Bộ Công Thương.
Tháng 9/2020, Vinamilk vinh dự là một trong 30 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất trong giai đoạn 1990-2020.
 
Điều này cho thấy nỗ lực của Vinamilk trong việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước và sự phát triển của ngành Thuế.
 
Tổng số thuế Vinamilk đã nộp trong giai đoạn 1990-2019 là gần 42.000 tỷ đồng và dự kiến nộp thuế hơn 5.200 tỷ đồng trong năm 2020.
Ông Lê Thành Liêm, Giám đốc điều hành Tài chính của Vinamilk, nhận bảng vinh danh là doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu trong quá trình 30 năm đồng hành và phát triển cùng ngành thuế đất nước.
Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Bò sữa Việt Nam – công ty con hiện đang quản lý hệ thống trang trại bò sữa của Vinamilk – được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp và thuộc Tốp 50 Công ty tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (theo Vietnam Report).
 
Đây là năm thứ hai Công ty Bò sữa Việt Nam được tôn vinh trong Bảng xếp hạng FAST500 do tổ chức này xếp hạng.
 
Về vùng nguyên liệu sữa tươi, tính đến tháng 09/2020, đàn bò sữa do Vinamilk quản lý và khai thác sữa đạt 150.000 con (bao gồm MCM), cho sản lượng hơn 1 triệu lít/ngày.
 
Tích cực đóng góp cho cộng đồng
 
Trong quý 3, thời điểm đợt bùng phát làn sóng thứ 2 của đại dịch COVID-19, Vinamilk đã tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch thông qua gói hỗ trợ 8 tỷ đồng vào đầu tháng 8/2020 cho thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và tỉnh Quảng Ngãi để trang bị đủ sinh phẩm, thiết bị y tế, năng lực xét nghiệm nhanh các trường hợp nghi nhiễm COVID-19.
 

Vinamilk tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ trong các hoạt động phòng chống Covid-19 và đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch

Tính đến nay, Vinamilk đã hỗ trợ tổng cộng hơn 40 tỷ đồng cho các công tác phòng chống dịch COVID-19.
 
Vinamilk tiếp tục triển khai chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến với trẻ em các địa phương như Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Phú Yên, Yên Bái,… để mục tiêu trao 1,7 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch COVID-19.
 
Vinamilk tích cực triển khai chương trình Sữa học đường tại nhiều địa phương trên cả nước khi năm học mới bắt đầu vào tháng 9/2020, đảm bảo trẻ được uống sữa theo quy định, giúp tăng cường sức khỏe, đề phòng dịch bệnh.
 
 
Tại ngày 30/9/2020, cổ phiếu Vinamilk đóng cửa ở mức giá 108.900 đồng, tương ứng hệ số P/E 12 tháng gần nhất ở mức 20,2x (Vinamilk ước tính).
 
Tại mức giá này, cổ phiếu Vinamilk đã ghi nhận mức tăng 14% tính từ đầu năm so với mức giảm 6,4% của VN-Index./.
 
Vinamilk là một trong những công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, hiện nằm trong nhóm 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới.
 
Với sứ mệnh trở thành thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm và là biểu tượng niềm tin cho người tiêu dùng Việt về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng các sản phẩm chất lượng cao cấp bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.

 
PV
 
 
Theo TCĐNA
Tags: Công ty cổ phần Sữa Việt Namsữa vinamilk
Previous Post

FLC ước lãi gần 600 tỷ đồng quý III, tăng gấp 9 lần so với cùng kỳ

Next Post

Ông Trịnh Văn Quyết đăng ký mua thêm 35 triệu cổ phiếu FLC

admin

Next Post
Ông Trịnh Văn Quyết đăng ký mua thêm 35 triệu cổ phiếu FLC

Ông Trịnh Văn Quyết đăng ký mua thêm 35 triệu cổ phiếu FLC

Tin Nóng

Huế lắng đọng không gian di sản Hồ Chí Minh trong tháng Năm lịch sử

Huế lắng đọng không gian di sản Hồ Chí Minh trong tháng Năm lịch sử

19/05/2025
Du lịch Đà Nẵng hướng tới hợp nhất tỉnh Quảng Nam: Hội nhập – Bứt phá – Tầm nhìn phát triển hoàn toàn mới

Du lịch Đà Nẵng hướng tới hợp nhất tỉnh Quảng Nam: Hội nhập – Bứt phá – Tầm nhìn phát triển hoàn toàn mới

19/05/2025
Huế long trọng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Huế long trọng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

17/05/2025
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra, thúc đẩy quan hệ Việt Nam – Thái Lan

Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra, thúc đẩy quan hệ Việt Nam – Thái Lan

17/05/2025

Đà Nẵng hướng đến mục tiêu Xanh: Giảm nhẹ phát thải khí nhà kính và bảo vệ tầng ô-zôn

17/05/2025

SEATIMES
TRANG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP – TẠP CHÍ ĐÔNG NAM Á

Giấy phép số: 256/GP-TTĐT Ngày 09/10/2018 – Cục PTTH & TTĐT – Bộ TTTT
Tòa soạn: 135 Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Hotline: 0908811688 – 0908929999 – 0969887172
Email: seatimes.dna@gmail.com

Cơ quan chủ quản
TW Hội Nghiên cứu Khoa học về Đông Nam Á – Việt Nam

• Tapchidongnama.vn

• Trung tâm Thông tin và Truyền thông Văn hóa Thể thao
(Hợp tác truyền thông và quảng cáo của Tạp chí Đông Nam Á)
Email: ttvhtt.tapchidongnama@gmail.com
Liên hệ : 0908811688 – 0975161368

No Result
View All Result
  • Du lịch
    • Ẩm thực
    • Cẩm nang di lịch
    • Điểm đến
  • Giải trí
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Làm đẹp
    • Mỹ thuật
    • Thời trang
  • Giáo dục
    • Ngành học
    • Tin giáo dục
    • Tuyển sinh
  • Khoa học
    • Công nghệ
    • Phát minh
    • Tin tức
    • Ứng dụng
  • Kinh doanh
    • Đầu tư – Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Tin Kinh tế
    • Xuất nhập khẩu
  • Pháp luật
    • Kiến thức
    • Phóng sự
    • Tin nhanh
    • Văn bản
  • Y Tế
    • Các bệnh thường gặp
    • Dinh dưỡng
    • Khỏe đẹp
    • Thuốc quanh ta
    • Tin sức khỏe
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Các môn thể thao khác
    • Tin thể thao
    • Xe cộ
    • Xu hướng
  • Tin tức – Sự kiện
    • ASEAN
    • Quốc tế
    • Trong nước
  • TW Hội
    • Hoạt động Hội
    • Tài liệu bổ trợ
    • Thông tin hữu ích
  • Văn hóa
    • Câu chuyện văn hóa
    • Di sản. Lễ hội
    • Bảo tồn, Bảo tàng, Nghệ thuật
    • Nhân vật Sự kiện
    • Sống đẹp