– Điện lực Nam Sông Hương là một trong hai đơn vị Điện lực đóng trên địa bàn TP. Huế, trực thuộc Công ty Điện lực TT Huế, quản lý vận hành lưới điện và hơn 58.600 khách hàng sử dụng điện, xấp xỉ 20% tổng số khách hàng toàn Công ty.
Điện lực Nam Sông Hương là địa chỉ có số lượt khách hàng có nhu cầu đến để được hướng dẫn, giải đáp các dịch vụ điện, cũng như trải nghiệm về các dịch vụ điện trực tuyến trong ngày là khá lớn. Cao điểm có ngày có lúc lên đến xấp xỉ 100 lượt/ngày, với rất nhiều nội dung cần hướng dẫn, giải đáp. Khối lượng công việc lớn, nhiều khi là quá tải, song để tạo được không khí làm việc cởi mở, thân thiện, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, các giao dịch viên luôn giữ nét mặt tươi tắn, đón tiếp khách hàng bằng lời chào, cử chỉ đúng mực, tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là đối với các khách hàng khó tính, các chị đều khéo léo, linh hoạt để giải quyết nhu cầu, rút ngắn tối đa thời gian giao dịch.
Số lượt khách hàng đến để được hướng dẫn, giải đáp các dịch vụ điện có lúc lên đến xấp xỉ 100 lượt/ngày.
Nổi bật trong số các chị em làm công tác giao tiếp khách hàng tại Điện lực Nam Sông Hương, chị Diệu Hồng, chuyên viên giao tiếp khách hàng tận tâm với công tác, hòa nhã và tận tụy với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Điện lực Nam Sông Hương quản lý. Chia sẻ với chúng tôi, chị tâm sự “hơn 12 năm công tác tại PC Thừa Thiên Huế, trong đó thời gian làm công việc giao tiếp khách hàng tại Điện lực Nam Sông Hương là 04 năm. Trong suốt thời gian học tập, trưởng thành theo năm tháng gắn bó cùng công việc, luôn tận tình hướng dẫn các khách hàng đến liên hệ công tác, luôn tươi cười, cởi mở và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng”.
Chị Diệu Hồng, chuyên viên giao tiếp khách hàng tại Điện lực Nam Sông Hương.
Trong quá trình làm việc, chị luôn xem khách hàng như người thân để luôn là người đồng hành, đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chính nhờ sự tận tâm ấy, chị luôn được lãnh đạo đơn vị đánh giá cao trong chuyên môn lẫn trong cung cách ứng xử với đồng nghiệp, với khách hàng. Cũng chính vì vậy mà có khách hàng sau thời gian dài làm việc, tiếp xúc đã nhận xét: “thái độ của cô Hồng đối với khách hàng rất nhẹ nhàng, lễ phép. Đặc biệt là sức chịu đựng khi phải làm việc với một số khách hàng khó tính, cách nói khá “thô” hay một số khách hàng bị lãng tai, phải giải thích nhiều lần nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, từ tốn trong giao tiếp nhằm để khách hàng hiểu và nắm rõ, qua đó thể hiện sự điềm đạm, tôn trọng khách hàng”. Chính sự nhìn nhận và đánh giá cao của khách hàng là sự minh chứng cho nỗ lực, sự tận tâm, nhiệt tình của các giao dịch viên, đã được khách hàng gởi thư khen ngợi, cảm ơn đến Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế.
CBCNV Điện lực Nam Sông Hương nói riêng và PC Thừa Thiên Huế nói chung luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của ngành điện.
Chia sẻ với chúng tôi, ngoài sự quan tâm của gia đình, công việc thì sự quan tâm thấu hiểu đến từ phía khách hàng khiến chị rất xúc động, cảm kích, đồng thời khẳng định CBCNV Điện lực Nam Sông Hương nói riêng và PC Thừa Thiên Huế nói chung luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của ngành điện.
Trong thời gian trước đây, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, chị Diệu Hồng và phòng giao dịch khách hàng Điện lực Nam Sông Hương cũng đã được một khách hàng đã từng giao dịch với mình tặng hoa và chúc mừng với lời chúc rất ý nghĩa: “Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Huế tự hào có một con người rất Huế, EVN tự hào có một cán bộ tận tuỵ nhiệt tình, rất giản dị, nhu mì, nhân hậu, đoan trang”.
Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động CBCNV Điện lực Nam Sông Hương nói riêng và PC Thừa Thiên không ngừng nỗ lực, làm mới và cải thiện dịch vụ, chất lượng.
Chính nhờ những nỗ lực, tận tâm trong công tác, chị Diệu Hồng đã được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến và phụ nữ hai giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà” liên tục trong các năm từ 2018 đến nay.
Sự công nhận của khách hàng chính là thước đo cho những nỗ lực trong công tác giao tiếp khách hàng, qua đó thể hiện nét Văn hoá doanh nghiệp – luôn tận tâm, chuyên nghiệp với khách hàng, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng sử dụng điện.
PHÙNG HÀ
Theo TCĐNA