Sau 3 tháng gây ‘sốt’ trên thị trường BĐS với giai đoạn 1 của dự án FLC Quảng Bình, các NĐT lại mong ngóng sự ra mắt của những sản phẩm và giai đoạn tiếp theo. Với lực đẩy đó, Western Village đã ghi nhận màn ‘chào sân’ ấn tượng trong lễ giới thiệu ngày 8/7.
Với thương hiệu “Nhà phát triển Bất động sản dẫn đầu Việt Nam”, Tập đoàn FLC đã thu hút gần 1.000 NĐT tiềm năng và 10 đại lý, đối tác lớn trên toàn quốc trong lần đầu ra mắt tiểu khu Western Village thuộc dự án FLC Quảng Bình tại khách sạn JW Marriott Hanoi (Nam Từ Liêm, HN).
“Với “concept” hiếm có trên thị trường BĐS và chính sách hợp tác đầu tư hấp dẫn, Western Village được kỳ vọng sẽ mang đến “luồng gió mới” cho thị trường và tạo ra một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho cộng đồng nhà đầu tư Việt,” bà Đàm Ngọc Bích – Phó TGĐ Tập đoàn FLC phát biểu.
Chỉ sau 3 tháng ra mắt các sản phẩm của phân khu đầu tiên, Sea Horse, và được thị trường “hấp thụ” nhanh chóng, giai đoạn 2 – phân khu Sea Pearl và tiểu khu trung tâm là Western Village được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục “đắt khách” bởi chính những sáng tạo và sự khác biệt trong thiết kế, đi kèm với khả năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.
Theo ông Lê Quang, khách hàng từ Hà Nội: “Tôi đang đi tìm một sản phẩm đầu tư vừa có tính thẩm mỹ, tính khả thi cao, lại được phát triển bởi một thương hiệu uy tín. Và Western Village đáp ứng được nhu cầu của tôi. Mức giá dưới 2 tỷ đồng cho 1 căn nhà phố hoặc biệt thự là hợp lý, nhất là lại nằm trong 1 quần thể nghỉ dưỡng lớn bậc nhất miền Trung như FLC Quảng Bình”
“Nhiều khách hàng trung thành của chúng tôi đã yêu cầu đăng ký đặt cọc mỗi người vài căn tại đây, vì tin rằng khả năng khai thác cho thuê sau này là vô cùng lớn, khi tính đến tiềm năng của tỉnh Quảng Bình và của dự án.” Ông Nguyễn Mạnh Hà, lãnh đạo sàn phân phối Lộc Sơn Hà cho biết.
Chương trình biểu diễn nghệ thuật sống động của nhóm múa và ca sỹ Đông Nhi đã khắc họa nên bức tranh yên bình, thoáng đạt của miền Tây Hoa Kỳ được tái hiện sắc nét trong Western Village.
Trong không khí sôi nổi và hào hứng ấy, ông Trương Xuân Quý, Giám đốc dự án FLC Quảng Bình, khẳng định FLC Quảng Bình chính là mảnh ghép còn thiếu trong tổng thể hạ tầng du lịch của tỉnh cũng như của ngành du lịch Việt Nam. “Lượng khách du lịch tới Quảng Bình chắc chắn sẽ tăng mạnh trong những năm tới khi sân bay Đồng Hới đang được quy hoạch để mở rộng và Tập đoàn FLC với hãng hàng không Bamboo Airways sẽ cung cấp nhiều chuyến bay thẳng tới đây” ông nhấn mạnh.
Năm 2017, Quảng Bình đón 3,3 triệu lượt khách, tăng 70,9% so với cùng kỳ 2016 và vượt 10% so với kế hoạch, trong đó lượng khách quốc tế tăng gần 120%. Theo các chuyên gia trong ngành, Quảng Bình đang hội đủ điều kiện để thành “đất vàng” cho BĐS nghỉ dưỡng.
Tiến độ thanh toán dài, ưu đãi lãi suất vay 0% trong năm đầu tiên, ngân hàng tài trợ 60% vốn và những phần quà hấp dẫn cũng là những lý do khiến nhiều NĐT đăng ký đặt cọc ngay tại sự kiện.
Nằm trên diện tích 13,4 ha, tiểu khu Western Village mang đậm chất phóng khoáng và yên bình của miền Tây nước Mỹ, với 6 sắc màu đặc trưng: Dallas Mini Hotel, Houston Shophouse, Texas Shophouse, Waterfront Shophouse, Boutique Garden Villa và Rose Villa. Dự án bao gồm 213 căn biệt thự, nhà phố thương mại và khách sạn mini với diện tích từ 120-400m2.
Sở hữu hàng chục dịch vụ và tiện ích chuẩn 5 sao như Club House, quảng trường Sundance với những tác phẩm điêu khắc sống động, Bảo tàng Cowboy độc đáo, casino…, cùng hệ tiện ích đẳng cấp của toàn quần thể FLC Quảng Bình, Western Village được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến “không thể bỏ qua” của du khách tại miền Trung và Việt Nam.
Đại lý phân phối: CenLand, Central Real, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.
Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort
Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456
|
PV
Theo TCĐNA