Đại diện BTC tiến hành các thủ tục trong buổi bốc thăm chia bảng
Tới dự buổi lễ có đại diện các đơn vị tài trợ của giải đấu cùng ông Nguyễn Văn Hợi – Phó trưởng Ban trọng tài LĐBĐ Hà Nội, ông Nguyễn Thượng Lâm – đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội và ông Nguyễn Thanh Bình – Tổng Biên tập Báo ANTĐ – Trưởng BTC giải, đại diện nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, cùng đông đảo các thầy cô đại diện cho 86 đội bóng.
Giải năm nay có số lượng tham gia của 86 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn thủ đô Hà Nội
Đây là một mùa giải có số lượng đội bóng học đường tham gia vô cùng ấn tượng, với 86 đội, gần gấp ba lần so với số lượng của mùa giải đầu tiên được tổ chức là 31 đội. Điều này chứng tỏ uy tín, tầm ảnh hưởng, sức hút của giải đấu ngày càng được nâng cao và lan tỏa mạnh mẽ.
Đại diện các trường THPT trong buổi lễ bốc thăm chia bảng
Là đơn vị tài trợ chính cho giải, đại diện nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối – Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội – Báo An ninh Thủ đô, một giải bóng đá truyền thống thường niên có sự tham gia của rất nhiều trường THPT trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Chúng tôi mong muốn góp phần thiết thực cho một giải đấu, một sân chơi thể thao bổ ích, giúp rèn luyện thể lực cho các em học sinh, bắt kịp với sự năng động và phát triển của xã hội”.
Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối đã trở thành thương hiệu nước uống đặc trưng của những người tập luyện thể thao và các bạn trẻ đam mê vận động. Sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành một loại nước uống có tác dụng bù nước và bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu là Na+, K+, Cl-… Giúp cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ để cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống trong các hoạt động năng động mỗi ngày. |