Cuộc thi Young Marketers mùa thứ ba- được tổ chức bởi REDDER Advertising và BRANDSVietnam là đối tác truyền thông đã chính thức trở lại với đề thi vòng loại vừa được công bố.
Nếu như mùa thứ hai ở vòng loại đã làm rúng động các diễn đàn Marketing trẻ khi tham vọng tăng mức độ sử dụng bao cao su, thì mùa thứ ba chạm đến một chủ đề thời sự, đau lòng và nhức nhối: vấn đề lạm dụng việc sử dụng bạo lực đối với trẻ em ngay trong gia đình & thể hiện tham vọng của Young Marketers với các bạn trẻ nhằm tìm hiểu nguồn gốc và nỗ lực thay đổi văn hóa dạy con lâu nay của các phụ huynh Việt.
Với sự kiện bé Ngân, 4 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man vì lí do “dạy con”, chương trình Thời Sự đài truyền hình Việt Nam sáng ngày 16/9/2014 đã khẳng định một sự thật đau lòng: “Nạn sử dụng bạo lực đối với trẻ em ở Việt Nam đang trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết”.
Với đề thi này, các nhóm thí sinh sẽ giải bằng cách thực hiện một video và gửi về cho Ban Tổ Chức. Các thí sinh lọt vào top 15 sẽ tiếp tục vòng thi phỏng vấn để chọn ra 7 nhóm bước vào vòng bán kết. 7 nhóm sẽ nhận được những buổi đào tạo đặc biệt theo 3 chủ đề: Consumer Insight, Brand Positioning và Consumer Journey.
Thông qua các hình thức thuyết trình, phỏng vấn, mỗi đội sẽ lần lượt trình bày, bảo vệ ý tưởng của mình để giành vé vào vòng chung kết. Chỉ 3 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn để tiếp tục huấn luyện với các chủ đề marketing hấp dẫn khác và bước vào cuộc đối giành danh hiệu “Quán quân Young Marketers mùa 3”. Ngoài ra top 15 xuất sắc của cuộc thi sẽ có cơ hội tham gia tuyển chọn để có thể trở thành 1 trong 10 học viên Young Marketers Elite Development program khóa 2.
Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc cũng là mùa giải thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ nhất từ trước tới nay với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng cùng sự đầu tư về quy mô và chất lượng khi hội tụ đội ngũ hơn 30 ban giám khảo hàng đầu trong lĩnh vực marketing Việt Nam. Đây là cơ hội quý báu để các bạn trẻ đam mê Marketing khắp Việt Nam được “thử lửa” chính bản thân mình trong một hành trình đầy thách thức và hấp và đam mê.