Giải bao gồm 6 hạng mục: Lãnh đạo xanh, Đầu tư nhân lực, Khuyến khích y tế, Thúc đẩy xã hội, Trách nhiệm xã hội và Lãnh đạo doanh nghiệp có trách nhiệm.
|
Đại diện VinCommerce lên nhận giải tại lễ vinh danh “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á”. |
Theo thông tin từ Ban tổ chức, VinCommerce được vinh danh ở hạng mục “Thúc đẩy xã hội”, trao cho dự án “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” do chuỗi bán lẻ phát động và triển khai từ năm 2016. Đây là một trong những chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt, phối hợp với các cơ quan, ban, ngành nghiên cứu triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam.
|
VinCommerce là đại diện duy nhất của Việt Nam được lựa chọn trong số 200 doanh nghiệp trên toàn châu lục. |
Tính đến nay, chương trình đã hỗ trợ hơn 250 doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ, giúp phát triển doanh số từ 20 – 25% trong thời gian triển khai và con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
|
VinMart, VinMart+ hiện là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam. |
Với vị thế là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam, VinMart và VinMart+ sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp nội địa, làm cầu nối hàng Việt Nam chất lượng cao với người tiêu dùng trong nước, tạo tiền đề đưa hàng Việt ra thế giới cũng như thúc đẩy các hoạt động cộng đồng, trong đó sẽ đặc biệt chú trọng các vấn đề bảo vệ môi trường và an sinh xã hội.
VinCommerce là đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup, hiện đang sở hữu hệ thống bán lẻ quy mô nhất Việt Nam với 111 siêu thị VinMart và khoảng 1.900 cửa hàng tiện lợi VinMart+ trên cả nước. Mới đây, VinMart và VinMart+ được UBND TP Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Trước đó, hệ thống VinMart và VinMart+ được bình chọn top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất năm 2017, 2018; dẫn đầu top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam – theo thống kê của VietNam Report và có mặt trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng do Brand Finance công bố trong 3 năm liên tiếp (2016, 2017, 2018). |