
Theo chiến lược mới, lĩnh vực Vui chơi giải trí sẽ được định vị lại, nâng cấp toàn diện các công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện nay và đầu tư mạnh mẽ để phát triển các khu vui chơi giải trí mới trên toàn quốc. Thương hiệu Vinpearl Land được đổi tên thành VinWonders với quy mô và tầm vóc vượt trội, sánh vai với các quần thể giải trí lớn tại Hongkong, Singapore, Nhật Bản….
Để thực hiện mục tiêu trên, các VinWonders sẽ được xây dựng theo mô hình chuỗi Công viên chủ đề (Theme Park), diện tích tối thiểu từ 50 ha trở lên/khu, tập trung tại các thành phố lớn và địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long...
Không chỉ được coi là mũi nhọn, thu hút khách cho Vinpearl - với khả năng phát triển độc lập và tự tạo ra hệ sinh thái đi theo – mỗi VinWonders sẽ được đầu tư mạnh mẽ để trở thành những “điểm đến mới” có tầm vóc quốc tế cho du lịch Việt Nam.

Hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl sẽ kết hợp với những biểu tượng trong ngành khách sạn quốc tế
Ở mảng khách sạn – nghỉ dưỡng, Vinpearl sẽ mời các Công ty quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi. Sự kết hợp của những biểu tượng trong ngành khách sạn quốc tế với hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl sẽ mở ra lựa chọn và trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước. Cụ thể, du khách có thể tùy chọn giữa phong cách bản địa với thương hiệu Vinpearl; hoặc trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của các thương hiệu khách sạn quốc tế.
Vinpearl và Vinpearl Land hiện là thương hiệu khách sạn và vui chơi giải trí 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phát triển và quản lý 100% từ nguồn lực trong nước. Sau 16 năm phát triển, đến nay, Vinpearl đã có 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 5 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf...
Việc hợp tác kinh doanh một phần hệ thống với các đối tác quốc tế sẽ nhanh chóng đưa Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn danh tiếng trên thế giới, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho du lịch Việt./.
Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207
-
Sun Grand City Hillside Residence - Căn hộ đáng...
-
Dự đoán kênh đầu tư triển vọng trong năm...
-
Giá xăng dầu tăng mạnh từ 15h chiều...
-
Đảm bảo an toàn phòng dịch, Cảng hàng không Quốc...
-
GS Đặng Hùng Võ: Đầu tư BĐS Nam đảo hứa hẹn hiệu...
-
Phát sốt với clip hài Tết một bước 'hoá rồng' của...
-
Sun Onsen Village - Limited Edition - Nơi trải...
-
Giá bất động sản ở Việt Nam đang ở đâu so với khu...
-
1Phòng trà - Bar New MTV: Điểm đến hấp dẫn trong lòng Cố Đô Huế
-
2TPCN Thanh Đường An: Hàng loạt sai phạm trong quảng cáo
-
3Lần đầu tiên Triển lãm chuyên ngành phân bón, hóa chất được tổ chức tại Việt Nam
-
4Giá vàng hôm nay 28/8: Giá vàng giảm xuống 1.125,80 USD/ounce
-
5Home Credit: Không mua hàng cũng bị đòi nợ
-
Liên kết hữu ích
- Review Nước xịt khoáng Danhgiatot
- Top Review sản phẩm Mẹ và bé
- Phongreviews.com phongreview
- mindbody matrix pain cream review
-
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Tân Sửu 2021 Trong nước
-
Lịch nghỉ Tết Âm lịch Tân Sửu 2021 Trong nước
-
Tết Dương lịch 2021, người lao động được nghỉ mấy ngày? Trong nước
-
Khuyến cáo Phòng, chống bệnh Bạch hầu Bệnh và Thuốc
-
Thủ tướng đồng ý giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước Trong nước