Tân Hiệp Phát: Doanh nghiệp duy nhất ngành giải khát được công nhận “Top Brands 2015”
01.11.2015 | 00:08
Ngày 31/10, tại TPHCM diễn ra lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015” do Viện Nghiên cứu Kinh tế (IER), Liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) tổ chức.
Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành nước giải khát được trao giải thưởng danh giá này.

Tân Hiệp Phát: Doanh nghiệp duy nhất ngành giải khát được công nhận Top Brands 2015
Cụ thể, giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015” do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức - là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập).
Tại Number 1, ngay từ những ngày đầu, Tập đoàn đã xây dựng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Bên cạnh đó, Number 1 đáp ứng toàn bộ các tiêu chí của Ban tổ chức bằng việc không ngừng cải tiến công nghệ; đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất; tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới.
Vì thế, sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Tập đoàn được thị trường tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi…
Trong những năm qua, Tập đoàn Number 1 gặt hái được nhiều giải thưởng có giá trị, liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với chiến lược tiếp thị hiệu quả tại Châu Á, Number 1 đã vươn đến thương hiệu quốc gia (Vietnam Value), trở thành doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, thuộc top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500). Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu 2015 là mốc son trong chặng đường 21 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Number 1. Đây cũng là một minh chứng khách quan và mạnh mẽ về sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn này.
PV
Theo TCĐNA
Từ khóa:
Top Brands 2015 ,
Tân Hiệp Phát ,
Tập đoàn Number 1 ,
Tân hiệp phát giành giải top brands ,
doanh nghiệp ,
,
Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207
Xem thêm
-
Hội Doanh nhân Thọ Xuân tại Hà Nội chung tay chăm...
-
TT Huế: Ấn tượng giải B cuộc thi "Khởi nghiệp đổi...
-
Ông Trịnh Văn Quyết hoàn tất mua vào 35 triệu cổ...
-
Ông Trịnh Văn Quyết đăng ký mua thêm 35 triệu cổ...
-
Ông Trịnh Văn Quyết và những kỳ vọng ngày FLC 19...
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua tàu ngầm vô cực...
-
Chuyện bây giờ mới kể: 'Nữ Tướng' đầu tiên của...
-
Chủ tịch Vingroup thuộc Top 50 nhân vật có ảnh...
-
1Dr Thanh đồng hàng cùng cùng chương trình nghệ thuật “Đường chúng ta đi”
-
2Tân Hiệp Phát: Doanh nghiệp duy nhất ngành giải khát được công nhận “Top Brands 2015”
-
3CEO FLC Hương Trần Kiều Dung, bóng hồng trong làng địa ốc
-
4Steve Jobs “xuất hiện” trong một phiên tòa
-
5Chiêm ngưỡng lâu đài sinh đôi xây cho quý tử của đại gia Ninh Bình
-
Liên kết hữu ích
- Mua robot hút bụi tự động chính hãng
-
Thời hạn sử dụng CCCD khi chuyển từ mã vạch sang gắn chip PHÁP LUẬT
-
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Tân Sửu 2021 Trong nước
-
Lịch nghỉ Tết Âm lịch Tân Sửu 2021 Trong nước
-
Tết Dương lịch 2021, người lao động được nghỉ mấy ngày? Trong nước
-
Khuyến cáo Phòng, chống bệnh Bạch hầu Bệnh và Thuốc