Phanh phui bí mật động trời về 'ổ' bán dâm của sao nữ Nhật Bản

Tin liên quan


Theo đó, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã hé lộ với Tokyo Sport về đường dây bán dâm khổng lồ giữa các "sao" với đại gia. Theo đó, vì ảnh hưởng suy thoái kinh tế, nhiều sao nữ đã đề nghị công ty quản lý tìm "bố nuôi" cho mình. 

 

(Ảnh minh hoạ)

 

Cụ thể, chuyện bán dâm sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hình tượng của các ngôi sao nên sẽ không bao giờ có chuyện các sao và người đại diện tự đi tìm "bố nuôi". Họ sẽ thông qua "người môi giới" để giúp đỡ. Người môi giới sẽ có trách nhiệm giới thiệu các sao với những người có tiền. 

 

Giám đốc của một công ty quản lý chia sẻ: "Trước kia, các công ty người mẫu, ngôi sao đều có quan hệ mật thiết với nhiếp ảnh gia, nhà sản xuất, nhân viên công ty quảng cáo, diễn viên và nhà tạo mẫu tóc... Có rất nhiều người làm nghề 'môi giới'."

 

Nhiếp ảnh gia A, đã chia sẻ với Tokyo Sports cũng tiết lộ: "Có rất nhiều sao nữ muốn tìm chỗ dựa. Họ muốn tìm người nguyện chi trả cho những khoản tiền để chăm sóc nhan sắc và thân thể. Nhiệm vụ của tôi chính là giới thiệu họ với những quý ông có tiền kín miệng và sẵn sàng chi tiền". A cũng chia sẻ anh thường sắp xếp cho 2 bên gặp mặt nhau ở phòng karaoke.

 

(Ảnh minh hoạ)

 

"Giữa nam giới và nữ giới luôn có mối duyên phận nhất định. Nếu 2 bên gặp nhau mà không có cảm giác về sinh lý hoặc không có cảm tình thì không cần phải trả tiền. Nếu họ đồng ý tiến thêm một bước thì lúc đó mới phải trả tiền", A chia sẻ. Nếu như 2 bên thỏa thuận thành công, phía nữ sẽ trả cho A số tiền là 300.000 JPY, 500.000 JPY hoặc 1 triệu JPY tùy trường hợp. Mặt khác các ngôi sao này phải trả cho A từ 200.000-300.000 JPY mỗi tháng làm chi phí sinh hoạt.

 

A cũng chia sẻ: "Vì không thể công khai những việc này nên hiệp nghị bao dưỡng không thể dùng giấy tờ để cam kết, tất cả chỉ là lời hứa miệng mà thôi. Sự thành công hay thất bại của mỗi hiệp nghị miệng đều ảnh hưởng đến uy tín của người môi giới. Cho đến hiện tại vẫn chưa có trường hợp thất ước nào. Tôi và công ty quản lý nghệ sĩ sẽ chia đều số tiền giới thiệu cho nghệ sĩ chi trả".

 

(Ảnh minh hoạ)

 

Thông qua A, phóng viên của tờ Tokyo Sport cũng tìm đến một vị đại gia nổi danh là "tình nhân của những ngôi sao lớn" và được tiết lộ nhiều điều bất ngờ động trời về những quy tắc ngầm. Người này tiết lộ các bí quyết "chơi bời" của mình: "Dùng chiếc ca nô được mua từ số tiền trốn thuế hợp pháp của công ty và cho ca nô rời bến. Cho dù có chuyện gì xảy ra cũng không sợ bị người ta chụp ảnh, cảm giác này rất tuyệt vời. Hóa đơn ở các khách sạn tình nhân không để ghi vào sổ sách. Nếu đưa người đến khách sạn rất dễ bị phát hiện nên có một chiếc ca nô để làm phòng ngủ là tốt nhất".

 

Ca nô trở thành với vị đại gia B phương tiện để yêu đương của các ngôi sao 

 

Trong di động của B cũng có rất nhiều clip nóng của các ngôi sao nổi tiếng của Nhật Bản. Mỗi tháng B phải chi đến 2-3 triệu cho tình nhân của mình: "So với việc chi tiền cho những nhân viên vô dụng và chi tiền ở các câu lạc bộ cao cấp thì mấy khoản này vẫn rất có lời".

 

 

Từ khóa:

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207

Liên kết hữu ích