Những dòng nước hoa thành công nhất của sao Hollywood

Tin liên quan

Nước hoa luôn là một phần tạo nên sức quyến rũ hớp hồn của cả phái nam và nữ. Rất nhiều ngôi sao Hollywood đã thể hiện rõ cá tính bằng việc cho ra mắt những dòng sản phẩm nước hoa của riêng mình. Người thì ngọt ngào, tươi mát, người thì cá tính, quyến rũ... 

Theo thống kê của tờ Hollywood Reporter, trong số 100 loại nước hoa hàng đầu của năm 2012 có tới 31 loại gắn với tên tuổi của những ngôi sao nổi tiếng. Điều làm nên thành công của các thương hiệu nước hoa này không đơn giản chỉ vì mùi hương lôi cuốn của chúng mà còn vì cá tính của người nổi tiếng tạo ra chúng.

Với danh tiếng cũng như khả năng cảm thụ hương thơm trời phú của mình, không ít ngôi sao thế giới đã kiếm bộn tiền từ việc cho ra mắt dòng nước hoa riêng. Sau đây là một số dòng nước hoa đình đám gây ấn tượng mạnh của Lady Gaga, Britney Spears, Beyonce...

Fame của Lady Gaga

Nổi tiếng với phong cách quái chiêu, Lady Gaga đã từng gây "bão" suốt một thời gian khi thông báo cho ra mắt nước hoa Fame có "mùi máu và tinh dịch". Dòng nước hoa có màu đen và tuy quảng cáo "ghê rợn" nhưng thực tế, nước hoa Fame của Lady Gaga có mùi hoa cỏ rất quyến rũ. 

Ngay khi ra mắt, Fame của Lady Gaga đã trở thành nước hoa bán chạy nhất tại Superdug một tuần sau khi ra thị trường, ăn đứt cả hai sản phẩm nước hoa của hai siêu sao ca nhạc Beyonce và Madonna ra mắt cùng thời điểm.

Trước đó, nữ ca sĩ Born This Way đã có màn PR rất táo bạo cho Fame bằng hình quảng cáo nude, những phần cơ thể cần che là những hình người đàn ông tí hon đang bám víu, bò leo khắp người. Thậm chí, nàng ca sỹ 27 tuổi còn "bạo chi" tới 1 triệu USD cho buổi ra mắt dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên của riêng mình. 

Curious của Britney Spears

Britney đã phát hành nhiều loại nước hoa trong suốt một thập kỷ qua, nhưng thành công lớn nhất của cô chính là nhờ dòng sản phẩm nước hoa đầu tay Curious. Phát hành vào năm 2004, Curious của Britney Spears quyến rũ với mùi hương mộc lan Louisiana, hương thơm của trái lê vàng xứ Anjou và mùi hoa sen. 

Ra mắ cùng một chiến dịch quảng cáo công phu, Curious đã kiếm được 100 triệu USD trong năm tuần đầu tiên.

Heat của Beyonce

Heat của Beyonce được đánh giá là dòng thanh lịch và gợi cảm. Nó nhanh chóng trở thành một loại nước hoa nổi tiếng phổ biến, thu 3 triệu USD trong tháng đầu tiên phát hành vào năm 2010 và 400 triệu USD trên toàn cầu 3 năm sau đó.

S by Shakira Eau Florale của Shakira

Chia sẻ lý do cho ra mắt dòng nước hoa mang chính tên mình: “Tôi muốn tìm ra cách diễn tả hạnh phúc của mình thông qua những mùi thơm.” Nữ ca sĩ bốc lửa miêu tả mùi hương mới của mình như “cú nổ của những loài hoa, khiến bạn cảm thấy trẻ trung và mạnh mẽ hơn nhiều”.

Các nhà sản xuất khẳng định dòng sản phẩm này rất nữ tính và dịu nhẹ, phù hợp với mùa hè. S by Shakira Eau Florale là hỗn hợp hương thơm của hoa nhài, hướng nhật quỳ, cam tây cùng các loại quả dại như mâm xôi, việt quất… Shakira bắt tay cùng chuyên gia mùi hương Elisabeth Vidal để sản xuất những sản phẩm này.

Love của Kardashian

Cô đào Kim Kardashian đã sản xuất một loại nước hoa đặc biệt để chào đón đám cưới của cô với Kris Humphries. Ngôi sao truyền hình thực tế này sẽ kết hôn với ngôi sao bóng rổ Humphries vào cuối tháng 8, cô đã tặng lọ nước hoa Love như những món quà cho khách mời đến bữa tiệc độc thân vào tháng trước.

Trong một bài viết trên trang web của mình, Kim viết: “Thật vui vì tôi có thể sản xuất một loại nước hoa đặc biệt để chào mừng ngày trọng đại này của mình. Chúng tôi chỉ sản xuất 1000 lọ thôi! 1 lọ tôi sẽ sử dụng trong ngày cưới, 200 lọ dành cho các phù dâu đáng yêu của tôi, và còn lại 799 lọ là dành cho các bạn!”

Từ khóa:

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207

Liên kết hữu ích