Nhân viên cáp treo Bà Nà Hills trả lại hàng chục triệu đồng cho khách
Sáng 14/12, anh Trương Lê Tâm, nhân viên hướng dẫn khách đi cáp treo lên khu du lịch Bà Nà Hills nhặt được một chiếc túi xách để quên trên cabin cáp treo. Ngay lập tức, anh Tâm đã báo cáo với ban điều hành cáp treo về vụ việc.
 
Ban điều hành cáp treo đã phối hợp với lực lượng bảo vệ tại chỗ tiến hành kiểm tra, và phát hiện bên trong có 42 triệu đồng tiền mặt, một số tiền USD lẻ cùng với nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng của một du khách mang quốc tịch Hàn Quốc.
 
Lãnh đạo Bà Nà Hill trao trả tiền cho khách đánh rơi

Lãnh đạo khách sạn trả lại tiền cho du khách đánh rơi

Ngay sau đó, ban điều hành cáp treo đã liên hệ được với chủ nhân của tài sản trên để trao trả.
Vị du khách Hàn Quốc đã rất bất ngờ và vui mừng khi nhận lại được tài sản tưởng như đã mất.
Đây không phải lần đầu tiên nhân viên của Khu du lịch Bà Nà Hills trả lại tài sản cho du khách. Từ năm 2008 đến nay, đã nhiều lần công ty trả lại tài sản cho du khách bị bỏ quên. Tại Khu du lịch Bà Nà Hills, khi nhặt được tài sản du khách bỏ quên, ban quản lý khu du lịch thường tiến hành kiểm tra niêm phong tài sản, sau đó phát thông báo tới toàn khu du lịch để vị khách thất lạc tài sản nhanh chóng biết được đầu mối xử lý sự cố.

PV
Theo TCĐNA

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207