Mách nước độc chiêu "bán 1 tháng, lời cả năm" cho các chủ tạp hóa mùa Tết này
Nhập hàng sỉ “một chạm”, chiết khấu siêu hời
 
Hơn 1.000 đơn hàng Tết, với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng đã được “chốt” trong buổi livestream bán hàng VinShop tổ chức hôm 23/12. Bộ đôi MC Hải Triều và BB Trần có trải nghiệm “chốt đơn không kịp” trước sự quan tâm đặc biệt của hàng nghìn chủ tạp hóa Việt cùng xem hơn 1 tiếng livestream.
 
VinShop đa dạng cách thức hỗ trợ tạp hóa nhập hàng bán Tết.

Khi công nghệ len lỏi mọi lĩnh vực đời sống, nhiều nhãn hàng, nền tảng trong đó có VinShop tận dụng nhiều phương thức mới để tiếp cận nhiều người dùng mới, đồng thời mang tới nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng. Cũng trong buổi livestream, 20 tạp hóa đã trúng thưởng 20 chỉ vàng trong chương trình quay số may mắn khi đã nhập hàng trên ứng dụng VinShop.
 
Sự linh hoạt trong các phương thức hỗ trợ cùng việc liên tục tung ra các chương trình ưu đãi dành cho các cửa hàng truyền thống giúp VinShop đang là lựa chọn số 1 của các tiểu thương để “lên đời công nghệ” tiệm tạp hóa. Và trên hết, nền tảng số hóa này giúp hàng vạn chủ tạp hóa an tâm nhập hàng trong mùa Tết – mùa mua sắm lớn nhất trong năm được tiểu thương kỳ vọng gỡ gạc lại một năm nhiều khó khăn vì dịch bệnh.
 
“Nhập được nhiều mặt hàng hơn, giá chiết khấu tốt hơn với các đơn hàng số lượng lớn mùa Tết”, chị Nguyễn Thái Minh (TP.HCM) cho biết ưu thế của VinShop so với các nhập hàng truyền thống. Thay vì tìm đến các nhà phân phối sỉ để nhập hàng giờ ngồi chị Minh tại chỗ để order (đặt hàng) về bán. Chỉ cần thao tác trên ứng dụng VinShop, tạp hóa có thể nhập hơn 2.000 mặt hàng và được giao đến tận nhà trong một chuyến xe tải, so với trước đây mỗi nhãn hàng một lần nhập vốn rất lích kích.
 
“Tránh được việc thiếu hàng, yên tâm vì trên VinShop không có hàng giả”, anh Vũ Minh (Hà Nội) cho biết mùa Tết cần nhập số lượng gấp 3-4 lần bình thường nên việc kiểm soát về số lượng cũng như chất lượng càng vất vả trong khi công việc luôn tất bật. Cùng đó, nhập hàng trên VinShop giúp anh tiếp cận được nhiều combo với giá ưu đãi lớn hơn, cũng như nắm được thị hiếu của thị trường với các mặt hàng nào đang bán chạy, thay vì phải nhập hàng bán thử như trước đây.
 
 
VinShop trở thành người đồng hành trong chặng đường làm giàu của hơn 80.000 của hàng tạp hóa.

Giá trị tiên quyết của tạp hóa công nghệ là tăng thu nhập
 
Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ như VinShop đang góp phần thay đổi mạnh mẽ thị trường bán lẻ truyền thống - vốn vẫn phục vụ trên 70% nhu cầu của người dân Việt Nam nhưng đang chịu sự cạnh tranh gay gắt của hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và mua sắm online. Giờ đây, hình ảnh các ông, bà chủ tiệm tạp hóa cầm smartphone “order” các đơn hàng sỉ lên tới hàng chục triệu đồng về bán mùa Tết không còn xa lạ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia bán lẻ, để các tiểu thương thay đổi thói quen hàng chục năm qua, giá trị trước tiên họ nhận được là phải tăng thu nhập.
 
Nhiểu chủ tạp hóa cho biết, họ đã kiếm thêm từ 5 đến 10 triệu đồng mỗi tháng khi liên kết với VinShop thông qua các chương trình trưng bày bảng biển, phiếu mua hàng trên ứng dụng hay nhập hàng giá tốt. “Mùa Tết chắc chắn sẽ còn nhiều hơn”, ông Nguyễn Văn Hạnh, chủ tạp hóa ở Hà Nội dự tính.


VinShop tăng nguồn hàng tại hệ thống kho trên cả nước để đáp ứng nhu cầu cho tạp hóa nhập hàng với số lượng lớn bán mùa Tết

Cùng đó, chương trình ứng vốn từ VinShop được đánh giá sẽ “giải cơn khát vốn” cho hàng vạn cửa hàng tạp hóa trong mùa Tết sau một năm gặp nhiều khó khăn từ dịch bệnh. Thay vì phải đi vay với mức lãi cao, chi phí lớn; VinShop hỗ trợ mức ứng tới 100 triệu đồng, miễn lãi 40 ngày, thủ tục đơn giản, không cần thế chấp. Giải pháp tài chính từ VinShop giải quyết nỗi lo lớn nhất của các tiểu thương: thiếu vốn, giúp tạp hóa an tâm nhận hàng trước, trả tiền sau, kịp thời đón đầu phục vụ người dân, gia tăng thu nhập trong mùa mua sắm lớn cuối năm.
 
Các nghiên cứu thị trường chỉ ra, người dân cũng có xu hướng mua sắm Tết Nhâm Dần sớm hơn mọi năm, bắt đầu từ ngay tháng 12. Đại diện VinShop cho biết, đơn vị này đã chuẩn bị từ nhiều tháng trước, tăng số lượng hàng dự trữ tại hệ thống kho trên khắp cả nước, để đảm bảo nguồn cung đầy đủ cho hơn 80.000 của hàng tạp hóa tại 15 tỉnh, thành phố.
 
Từ 06/12/2021 đến 18/02/2022, VinShop tổ chức chương trình “99 hổ vàng, rộn ràng đón Tết”, mang tới cơ hội trúng vàng cho các chủ tạp hóa nhập hàng trên ứng dụng VinShop. Cụ thể, chỉ cần thực hiện tối thiểu 01 đơn hàng thành công trên ứng dụng, khách hàng được quay số trúng thưởng, rút thăm may mắn trúng 01 vàng SJC 9999 cùng các voucher giảm giá khi nhập hàng tại VinShop. Đã có 27 chủ tạp hóa may mắn trúng vàng. Tham gia ngay tại đây: https://id.vin/VKqz

 
PV
 
Theo TCĐNA
Từ khóa: Vinshop , Vingroup ,

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207

  • Liên kết hữu ích