Kinh đô tham gia cuộc chiến mì ăn liền


Trong tháng 9 tới, Kinh Đô sẽ chính thức đặt chân vào thị trường mì ăn liền

Trong báo cáo tài chính quý II/2013, Kinh Đô thông báo với cổ đông rằng, việc phát triển sản phẩm mì gói vẫn đảm bảo tiến độ và sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào quý III thông qua hệ thống phân phối sẵn có.

Đại diện Kinh Đô cho biết, thời gian dự kiến là vào tháng 9 tới nhưng không tiết lộ tên sản phẩm này.

Theo đại diện Kinh Đô, việc phát triển sản phẩm mì ăn liền nằm trong định hướng tập trung vào ngành thực phẩm theo chiến lược "thực phẩm và hương vị" của công ty với các sản phẩm thiết yếu như mì ăn liền, gia vị. Vì vậy, sau sản phẩm mì ăn liền, Kinh Đô cũng sẽ tham gia thị trường gia vị.

Số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới công bố hồi tháng 4 vừa qua cho thấy, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư về tiêu thụ mỳ gói với 5,1 triệu gói vào năm 2012. Tốc độ tăng trưởng của loại sản phẩm này trong nhiều năm qua được ghi nhận luôn ở mức hai con số.

Theo số liệu thống kê chưa chính thức, Việt Nam có khoảng 50 nhà sản xuất mỳ ăn liền trong đó có nhiều cái tên lớn như Acecook, Masan, Vifon...

Theo TBKTSG

Từ khóa:

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207

Liên kết hữu ích