FLC Biscom bổ nhiệm Tổng giám đốc và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

FLC Biscom đặt mục tiêu chính thức triển khai và mở rộng loại hình dịch vụ du thuyền cùng nhiều hoạt động kinh doanh khác nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng của mình. Đồng thời, chào mừng sân golf thứ 4 thuộc hệ thống FLC Biscom: FLC Quang Binh Golf Links chính thức đi vào hoạt động hồi tháng 7 vừa qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang lại hình ảnh mới mẻ và chuyên nghiệp hơn tới khách hàng, FLC Biscom đã bổ nhiệm Ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty, đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới.

Bổ nhiệm Tổng giám đốc Nhữ Văn Hoan

Cuối tháng 8 vừa qua, Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Du thuyền & Sân Golf FLC Biscom đã bổ nhiệm ông Nhữ Văn Hoan giữ chức Tổng giám đốc Công ty.

Ông Nhữ Văn Hoan sinh năm 1979 là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - Đại học Andrews, có 15 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tại các tổ chức, công ty khác nhau. Đặc biệt, ông Hoan có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực golf  và bản thân ông Hoan cũng là một tay golf đã đoạt nhiều thành tích và từng đạt một cú HIO tại sân FLC Quy Nhon Golf Links.

ong nhu van hoan (1)_PIC1

Ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty FLC Biscom

Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc FLC Biscom, ông Nhữ Văn Hoan giữ chức Phó TGĐ TT FLC Biscom từ tháng 3/2017 và được ghi nhận với tinh thần làm việc nhiệt huyết, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Bằng kinh nghiệm dày dặn và đa dạng, ông Nhữ Văn Hoan được Hội đồng Quản trị FLC Biscom đánh giá là phù hợp  với vị trí Tổng giám đốc cũng như chiến lược phát triển của công ty trong giai đoạn sắp tới.

Giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu mới

bo nhan dien thuong hieu_pic2

 Nhận diện thương hiệu mới của FLC Biscom

Lấy ý tưởng từ hình ảnh cánh buồm, sự chuyển động của ngôi sao kết hợp hình dáng uốn lượn đặc trưng của các fairways trên sân Golf, FLC Biscom đã cho ra đời logo mang đậm nét các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang khai thác.

Biểu tượng mũi tên cách điệu mang nhiều yếu tố tượng trưng: Vừa thể hiện tinh thần quyết tâm tiến lên phía trước, vượt qua mọi khó khăn của tập thể FLC Biscom đồng thời cũng mang trên mình biểu tượng cánh buồm căng gió, vươn mình rẽ sóng ra đại dương.  Ôm trọn biểu tượng này là  hình chữ O cách điệu,  tượng trưng cho hình ảnh quả bóng golf – mảng dịch vụ truyền thống của FLC Biscom. Đó là sự kết hợp giữa các ngành dịch vụ mũi nhọn cũng như sản phẩm, dịch vụ mới nhằm mang trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trong hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn FLC.

Với bộ nhận diện mới gồm 4 màu: Xanh đậm, xanh dương, trắng và màu cam đỏ là những màu sắc gần gũi với thiên nhiên, Bộ logo mới của FLC Biscom mang tới cảm giác thư thái nhưng cũng không kém phần sang trọng và đầy đam mê, đúng như tinh thần của các môn thể thao chủ đạo của FLC Biscom là Golf và Du thuyền.

PV

Theo Gia Đình Việt Nam

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207

Liên kết hữu ích