Điểm danh các thương hiệu thời trang của Sao Việt

1. Thương hiệu Nightingale của Mỹ tâm

Sauk hi rời ghế nóng chương trình Vietnam Idol, cô ca sĩ xinh đẹp Mỹ Tâm đã quyết định ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên Nightingale – “đứa con tinh thần” mà cô ấp ủ bấy lâu.

Với thương hiệu thời trang này, Mỹ Tâm mong muốn đưa ra những chi tiết phù hợp nhất cho người dùng Việt Nam sau khi đã nghiên cứu các xu hướng thời trang thế giới.

Khách hàng tiềm năng mà Nightingale hướng tới là những cô gái mang phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ. Chính vì vậy cả 3 dòng trang phục công sở, dạo phố và dạ hội đều hướng tới sự mềm mại, thanh lịch và đề cao sự nữ tính của phái đẹp.

Cùng với danh tiếng và sức hút của Mỹ Tâm, các sản phẩm của Nightingale bán khá chạy, mặc dù các mẫu thiết kế còn đơn điệu và thiếu điểm nhấn.

2. Thương hiệu C&T của “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh

Tên tuổi Ngọc Trinh vốn đã vốn đã gắn liền guu thời trang ngọt ngào, sexy và không kém phần thời thượng. Sau khi khai trương Spa riêng, cô tiếp tục cho ra mắt thương hiệu C&T với mong muốn phục vụ phái đẹp trọn vẹn hơn, không chỉ từ làn da mà còn bằng những sản phẩm thời trang sành điệu, hợp mốt, mang lạ sự tự tin tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Những thiết kế của Ngọc Trinh ngay từ lần đầu ra mắt đã gây được ấn tượng tốt với khán giả. Nhìn vào bộ sưu tập của Ngọc Trinh, đa phần các thiết kế đều mang phong cách dịu dàng, nữ tính như croptop, maxi, váy chấm bi…theo đúng phong cách của cô. Những sản phẩm được đánh giá là ton lên sự thanh lịch, sang trọng của phái nữ, thích hợp với đi dạo phố, café và cả những sự kiện quan trọng, lịch sự…

Những set đồ trong BST của Ngọc Trinh có giá cũng rất mềm, chỉ dao động trong khoảng 400 nghìn đến 1-2 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu thời trang của giới trẻ.

3. Thương hiệu Kentazo của Đàm Vĩnh Hưng

 Là một sao nam có gout ăn mặc tinh tế và đã nhiều lần đứng trên sàn catwalk, mặc dù khá bận rộn với công việc ca hát song mới đây Mr. Đàm đã mở thương hiệu thời trang mới của mình có tên Kentazo. Hiện nay thương hiệu này đã có những showroom khá lớn tại TP.HCM và Hà Nội.

Kentazo của Mr.Đàm hướng đến sự trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo độ sang nhất định. Những mẫu thiết kế của Mr. Đàm trong thương hiệu Kentazo bị ảnh hưởng khá mạnh bởi phong cách châu Âu từ kiểu dáng đến màu sắc. Hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng, từ thanh niên, học sinh, giới trẻ…đến những tầng lớp doanh nhân, quí bà có thu nhập cao hơn, thương hiệu của Mr. Đàm có cơ hội lớn để phát triển khi có giá thành trung bình với nhiều mức khác nhau.

Vừa mới ra mắt trong thời gian không lâu nhưng những showroom của Mr.Đàm ở 2 miền đã thu hút được sự chú ý và tin cậy của khách hàng, đã có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang cả nước.

4. Thương hiệu Seven.AM của diễn viên Hải Anh

Công chúng biết tới Hải Anh không chỉ với vai trò của một diễn viên chuyên đóng vai lưu manh, giang hồ, mà còn với vai trò là ông chủ cảu thương hiệu thời trang công sở có tiếng – Seven.AM.

Có mặt tại Việt Nam từ 01/04/2009, thương hiệu Seven.AM  đã mang một phong cách thời trang hiện đại đến với nữ giới công sở Việt Nam.

Dòng sản phẩm Seven.AM được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa ý tưởng chủ đạo là phong cách hiện đại, sang trọng, trẻ trung, năng động của thời thời trang Mỹ kết hợp với những điểm nhấn, hoạ tiết tinh tế phù hợp với bản sắc, văn hoá Việt. Tạo hồn cho những sản phẩm cao cấp này là Nhà thiết kế người Mỹ Matt Carter. Trên nền chất liệu ngoại nhập cao cấp, các sản phẩm được thiết kế với  mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, sang trọng có tính ứng dụng cao luôn đáp ứng được sự mong mỏi của cả người yêu thời trang khó tính nhất.

Đến nay, Thương hiệu Seven.AM đã gặt hái được nhiều giải thưởng lớn như Top 20 doanh nghiệp Toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng, Cúp vàng và bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước -Top 15 Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển toàn quốc.

Trên con đường khẳng định thương hiệu, Seven.AM luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, lấy việc tôn vinh vẻ đẹp nữ giới công sở Việt Nam là sứ mệnh hoạt động. Với kế hoạch phát triển mang tính chiến lược, Seven.AM đã, đang và sẽ là thương hiệu thời trang lớn mạnh được yêu thích trên toàn quốc.

5. Ngọc Hân

Tốt nghiệp trườn Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, chuyên ngành thời trang, Hoa hậu Ngọc Hân đã có những công cụ cần thiết để theo đuổi đam mê trở thành nhà thiết kế thời trang của mình. Cô nhanh chóng trình làng BST riêng, tuy nhiên những thiết kế của cô không được đánh giá cao. BST của cô được nhận xét là quá đơn điệu, thiếu tính sáng tạo và cá tính riêng, pha trộn và góp nhặt từ nhiều phong cách lẫn kiểu dáng của các thiết kế nổi tiếng.

Một số thiết kế của Ngọc Hân đã bị đem ra so sánh với thiết kế của Jason Wu, và  thiết kế của bà Becks…Ai nhìn cũng có thể nhận ra sự giống nhau đến kỳ lạ giữa chúng.

Thiết kế của Ngọc Hân ....

...có nét tương đồng với một thiết kế của bà Becks

Điều quan trọng là các thiết kế này chưa có sự đột phá nào để có thể làm hài lòng những người yêu thời trang và người tiêu dùng.

6. Song Yến

Dù không rình rang bằng các người đẹp khác trong showbiz, Song Yến cũng đã bỏ túi cho mình một thương hiệu mang tên "chính chủ". Song Yến luôn tìm tòi và mang đến cho các tín đồ thời trang những xu hướng mới nhất kèm các thiết kế trẻ trung, tính ứng dụng cao, hợp với các cô nàng thành thị năng động. BST của chị em Song Yến thường bao gồm những chiếc military jacket, denim jacket hay váy xẻ tà, quần cạp cao thời thượng….rất phù hợp với giới trẻ.

Song Yến cũng thường xuyên làm mẫu cũng như lăng xê sản phẩm của chính mình.

7. Thương hiệu thời trang của Vũ Thu Phương

Xuất thân là một người mẫu, Vũ Thu Phương có thời gian tiếp xúc với thời trang và các nhà thiết kế lớn, cô đã mạnh dạn giới thiệu những thiết kế của riêng mình.

Những sản phẩm đầu tiên của Vũ Thu Phương được đánh giá không cao vì thiết kế bình thường và rườm rà.

Tuy nhiên, bộ sưu tập mới nhất của cô được giới thiệu trong chương trình “Thời trang và đam mê” tối 25/7 có nhiều tiến bộ, những chi tiết rườm rà trước đây đã được thay thế bằng các đường nét đơn giản và đẹp mắt hơn.

BST mang phong cách nữ tính, lãng mạn, màu sắc nổi bật được lấy cảm hứng từ sắc hoa hồng dịu dàng. Tông màu chính của BST lần này là màu trắng truyền thống, xanh dịu dàng, hồng lãng mạn, vàng hiện đại. Bằng sự đột phá của những đường cắt xẻ trước ngực, làm lộ bờ vai gợi cảm khéo léo. Cầu kỳ và tỉ mỉ ở từng chi tiết, NTK Vũ Thu Phương muốn biến hóa bộ váy trở nên có sức cuốn hút đặc biệt.

Các chất liệu truyền thống và cao cấp như silk, lưới mỏng, lụa tơ tằm…được phối hợp ăn ý làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

Nguyen Quynh (Tổng hợp)

Từ khóa:

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207