Clip nữ nhân viên ở Hà Nội quỳ lạy khách do đưa nhầm mặt hàng

Tin liên quan

Có lý do để vị khách hàng nổi giận vì nhân viên đã mắc sai lầm khi đưa nhầm nước rửa bình sửa cho trẻ em thành nước xả vải. "Nếu con cháu tao mà uống xong có bị làm sao thì mày có đền được không?" - đây được xem là lời mắng mỏ nhân viên hợp lý.

Tuy vậy, những câu nói khác hay thái độ khi la hét nhân viên của cô ta lại khiến người xem video cảm thấy khó chịu, thậm chí bức xúc. Điển hình là: "Mày không đủ tư cách nói chuyện với tao nghe chưa, gọi ngay giám đốc của mày ra đây".

Đến khi thấy cảnh nhân viên quỳ xuống đất, nhiều người cảm thấy chạnh lòng và nóng mắt với nữ khách hàng đanh đá kia.

Bình luận về clip trên, bạn Hoàn... viết: "Kể cả có mua nhầm phải nước gì thì cũng ra gửi lại rồi nói chuyện tử tế. Mặt thì sáng sửa mà bốp chát bà nhân viên đến khổ".

Bạn Đức chia sẻ: "Là cha mẹ thì trước khi dùng sản phẩm thì cũng phải kiểm tra kĩ. Người biết lí biết tình thì quay lại đổi bình thường thôi, người ta xin lỗi thì thôi chứ ai như con động cỡn kia".

"Bà áo đen kia nên cư xử có học 1 chút, hoặc có mắng cũng vừa phải thôi. Chứ cứ xồn xồn lên như con đầu đường xó chợ", bạn Anna... nhận xét.

Bạn Trang... lại đưa ra ý kiến hơi khác: "Nếu là nước rửa bình sữa cho trẻ em, trẻ sơ sinh thì người ta giận quá mất khôn cũng dễ hiểu mà. Gặp đúng bà đanh đá nên to chuyện như này đây".

Trong khi bạn Thành... thì nhận định: "Xem kỹ đi. Hình như con bé bán hàng nó xuất hóa đơn nước xả vải rồi nhập liệu trên hệ thống rồi. Như bình thường trong siêu thị thì xuất ra rồi không được phép nhập lại vào kho. Con bé này vì sợ phải đền món hàng nên cố nài nỉ bà kia mua luôn món hàng đó. Nhìn đoạn nó cố dúi vào tay thì biết. Bán hàng non tay nên thế thôi".

Từ khóa:

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207

  • Liên kết hữu ích