40 quảng cáo thông minh không thể bỏ qua! (P2)

Tin liên quan

21. Thuốc giảm đau Panadol

22. McDonald

Thực đơn mặt trời. (Nguồn: dsgnWrld) 

23. Nestle 

Vị ngon khó cưỡng

24. Nike

Một trong những nguyên tắc để tạo nên một biển quảng cáo hấp dẫn là tạo ra sự tương phản về sức mạnh. Quảng cáo của Nike dưới đây là một trong những ví dụ tốt nhất minh họa về điều này. (Nguồn: Ads Of The World) 

25. Văn phòng phẩm Penline 

Poster chắc nhất với băng dán Penline (Nguồn: Ads Of The World) 

26. Mars Chilled


Khá tốn kém khi cần phải dựng tới hai tấm bảng quảng cáo, song nó tạo nên hiệu quả thậm chí hơn cả hiệu ứng 3D! (Nguồn: Ads Of The World) 

27. Adidas

Hình quảng cáo cao tới 60m của Petr Cech đã được Adidas gắn lên bánh xe Ferris Prater nhân Lễ khai mạc EuroCup 2008.  Thủ môn vạn năng khổng lồ - đơn giản vì Petr Cech sử dụng đồ thể thao Adidas. (Nguồn: Ads Of The World) 

28. Quitplan

Kích thước khổng lồ của điếu thuốc lá buộc người tiêu dùng suy nghĩ về việc bỏ thuốc một cách thực sự. QUITPLAN.com sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào mọi người sẵn sàng từ bỏ thuốc lá. (Nguồn: Clarity Coverdale Fury). 

29. Real Hip Hop


(Nguồn: Ads Of The World) 

30. The Puma Store

The Puma gửi thông điệp: sản phẩm giầy Puma, từ màu sắc đến độ êm mịn đều tinh tế như băng Nam cực.

31. Nike

 

Nike và thông điệp rõ ràng: "Just do it"

32. The Comedy Channel

Quần áo đã được đặt tại nhà chờ xe buýt cùng với các áp phích để quảng bá cho seri phim truyền hình The Power Of One, kể về ảo thuật gia Peter Powers dùng thuật thôi miên để điều khiển người khác. Thậm chí không cần đọc câu chú, kiểu chữ cũng đủ để khiến người ta bị thôi miên rồi. (Nguồn: Ads Of The World) 

33. Hội Chữ thập đỏ

Hình ảnh thảm họa thế giới giúp người dân nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc duy trì nền hòa bình và ứng xử hòa hợp với môi trường. (Nguồn: Ads Of The World) 

34. "Don't let this be out future"

Một quảng cáo khác nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường (Nguồn: Ads Of The World) 

36. Denver water

 

Bảo vệ tài nguyên nước

36. Eskom

 

Quảng cáo tuyên truyền tiết kiệm năng lượng điện

37. Reserved for drunk drivers

Quảng cáo tuyên truyền lái xe an toàn

38. Cục Cảnh sát Elm Grove: Chậm luôn tốt hơn. 

Người ta có đôi chút nghi ngờ về tính chân thực của con số cảnh báo, song, thực tế đây quả là một cách hiệu quả để nhắc nhở mọi người nên giảm tốc độ. Ngoài ra, phiên bản tai nạn hóa đơn cũng đã được dựng lên để tăng hiệu quả cảnh báo.

39. Chiến dịch Ân xá quốc tế

Tác động tới cảm xúc là phương pháp nâng cao nhận thức tuyệt vời. Trong quảng cáo này, tấm poster minh họa rõ ràng sự tương phản giữa một thế giới hòa bình với một thế giới không mà lệnh ân xá bị vị phạm (Nguồn: Dreamer7112)

40. Time to speak up

“Nếu mọi đứa trẻ đều có thể thoát khỏi nạn lạm dụng tình dục”. (Nguồn: Ads Of The World) 

Từ khóa:

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Seatimes vui lòng gửi về địa chỉ
Email: toasoanseatime@gmail.com | Hotline: 0901 777 207

  • Liên kết hữu ích